FREDDIE LOUNDS OUTFITS IN HANNIBAL SEASON 1 (2013)

Hannibal là series mà Niki thích nhất trong năm nay (hai bạn cùng thích, N thì chờ từng ep mỗi tuần đề coi, còn K thì coi cả season trong một ngày~). Cũng như Bates Motel (TV Series 2013), Hannibal xoay quanh nhân vật Hannibal Lecter và Jack Crawford của The Silent of the Lambs (1991) (Sự im lặng của bầy cừu). Nhưng với cốt truyện khác hoàn toàn, và thêm các tuyến nhân vật khác.

Bài viết này, mình không report về phim. Mà về thời trang ^^

Nhân vật mà mình nghĩ thời trang nhất trong phim là Freddie Lounds. Các fans của Hannibal kêu la về chị ấy đầy trên tumbr, blogspot, .. Nhưng ngoài tật tọc mạch của một Journalista, thì chị ấy rất dễ thương và có trách nhiệm. Và còn ăn mặc như một Fashionista nữa chứ. Mình vừa đọc được một bài report về chị ấy "Tôi rất thích cách ăn mặc của Freddie Lounds, cô ấy thực sự là một fashionista. Và tôi muốn để kiểu tóc y hệt cô ấy, kết hợp quần áo giống cô ấy.. "

Công thức kết hợp quần áo giống các bạn trên lookbook,

1:1 (tì lệ) Váy + Blazer + Boots (vớ ngắn hoặc legging màu)
               Váy họa tiết  + Áo khoác           + Găng tay
1:3           Áo khoác     + Legging jeans     + Boots
2:1           Áo măng tô  + Legging + Khăn  + Boots

Khác ở chỗ mái tóc cam rất nổi bật, và màu sắc trầm hơn ~ hợp với vẻ u ám trong Hannibal




    Váy da báo cổ cao tay 3/4 + áo choàng + găng tay + xắc
    Note: các chi tiết viền găng tay, cổ áo, viền của xắc rất ăn rơ. Tiếc là không thấy giầy..
              

 

    Khoác lửng (mình đoán là bằng da lộn) + legging jeans lưng cao + boots lửng
    Note: phần da báo ngay cổ kìa, chắc là sơmi buộc dây ở cổ hoặc khăn mỏng
             


    Tóc giống Merida trong Brave của Disney quá!!!



    Sơmi họa tiết (nhớ cái khăn màu mè của mình quá!!) + legging đen



    Váy liền + Blazer carô + Legging ren mỏng ~ ton sur ton đỏ crimson